Menu

Þríþrautarorðabókin (1) Sund

  skriðsund
7
bri bringusund
8
bak baksund
9
flu flugsund
10
CSS Critical Swim Speed / sundhraði við mjólkursýruþröskuld
11
Hv hvíld
12
fæt fætur
13
fjór fjórsund - fjögur sund - flugsund/baksund/bringusund/skriðsund - í þessari röð
14
% prósentur af hámarkspúls - ein leið til þess að fylgjast með og sjórna álagi
15
vaxandi auka hraða jafnt og þétt yfir ákveðna vegalengd
16
MAX maximum effort - eins hratt og geta leyfir
17
öfugt splitt seinni helmingur vegalengdar hraðari en sá fyrri
18
12/1/12 Skriðsundsfætur á hlið, 12 fótatök og skipta um hlið með 1 handartaki
19
6/3/6 Skriðsundsfætur á hlið, 6 fótatök og skipta um hlið m 3 handartökum
20
form flugsund eða baksund eða bringusund, s.s. eitthvað annað en skriðsund
21
drill tækniæfing, einhver sérhæfð æfing til að bæta einhvern tiltekinn þátt/atriði
22
bæta (t.d. 1-4) næsti alltaf hraðari en sá á undan, d) 4x100m bæta 1-4, þá er 1. hægastur og 4. hraðastur
23
frosk synda með froskalappir

 

back to top

Sundæfingar

mán: 19:30 - 20:30. (þjálfari)

mán: 5:50 - 7:00 (enginn þjálfari)

mið: 19:30-20:30.  (þjálfari)

mið: 5:50 - 7:00 (þjálfari)

lau: 11:00 - 12 (þjálfari) lykilæfinging

Hjólaæfingar

Samhjól þriðjudaga og fimmtudaga kl. 18:00 til 20. sept og sunnudaga kl.9:00, frá Smáranum allt árið.

Dagskrá frá og með 23.september:

þriðjudaga og fimmtudaga á wattahjólum í Sporthúsinu:
kl. 17:15, 18:40 og 20:05 (3 tímar í boði en 18:40 sérlega tileinkaður þríþraut)
 
sunnudaga útihjól kl. 9:00 - 12:00 (1-4 tímar) lykilæfing
sunnudaga innihjól kl. 9:00 - 12:00

Hlaupaæfingar

Vetur (hefst í lok okt): hlaup á hlaupabretti í Sporthúsinu á miðvikudögum kl. 17:30 og laugardögum kl. 9:00

Stutt hlaup (10mín) eftir innihjól á hlaupabretti á þriðjudögum og fimmtudögum

Sumar: Hlaup á miðvikudögum frá Kópavogslaug kl. 17:30 (hraðaæfinga á Kópavogsvelli) og laugardögum kl. 9:00